Vì sao Summoner’s Rift luôn là bản đồ thường xuyên được sử dụng

Thảo luận trong 'Tin tức - Sự kiện' bắt đầu bởi maybach1278, 27 Tháng mười một 2017.

  1. maybach1278

    maybach1278 Member Thành viên Bị Cảnh Cáo

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    0
    Diendanraovataz.net - Diễn đàn rao vặt - Đăng tin mua bán - Quảng cáo miễn phí - Hiệu quả - Summoner's Rift tuyệt vời hơn bạn nghĩ rất nhiều!


    cách chơi vi


    Cho đến nay, Liên Minh Huyền Thoại đã trải qua quãng thời gian 8 năm phát triển. Từ một trò chơi khá đơn giản với tầm 20 vị tướng có thể được chọn trên bản đồ Summoner’s Rift 1.0 cũ kĩ, Liên Minh đã phát triển để trở thành một trong những trò chơi được yêu thích nhất trên thế giới.

    Dần dần, các bản đồ mới, các chế độ chơi mới đã xuất hiện vào để tạo ra sự đổi mới, hứng thú cho người chơi, từ 3v3 ở Khu Rừng Quỷ Dị, Cướp Cờ ở Crystal Scar, ARAM ở Vực Gió Hú cho đến các bản đồ mới như Tàn Tích Vũ Trụ (Hắc Tinh: Điểm Kì Dị), Công Viên Runeterra (Vệ Binh Tinh Tú: Xâm Lăng) hay mới đây thôi là bản đồ Thợ Săn Thành Phố. Nhưng có một thực tế không thể phủ nhận được đó là Summoner’s Rift (SR) luôn là bản đồ được yêu thích nhất bất kể thời điểm nào, và cũng luôn là trọng tâm phát triển của trò chơi.

    Chắc chắn rồi! Có lẽ bạn đã thường xuyên xem với SR đến mức cảm thấy chẳng có gì để nói về nó cả. Nhưng không phải ngẫu nhiên mà Summoner’s Rift lại là bản đồ được nhiều game thủ thường xuyên sử dụng, và được chọn là bản đồ chính thức của LMHT đâu, mà đó là do chính cấu trúc tuyệt vời ẩn bên trong nó. Vậy bản đồ SR có những điểm ưu việt gì? Xem nhé…

    Cấu trúc càng tiến sâu càng khó

    Ở tất cả mọi trò chơi trên thế giới này, có lẽ quy luật cơ bản nhất đó là quy luật từ dễ lên khó. Bạn sẽ bắt đầu trò chơi một cách dễ dàng, và mọi thứ sẽ càng trở nên thách thức hơn khi bạn càng đi sâu hơn vào trò chơi. Nếu một trò chơi nào đó làm ngược lại – vứt cho bạn đánh với trùm cuối ở ngay màn đầu, rồi sau đó cho bạn đánh toàn… rệp ở những màn cuối, thì chắc đó sẽ chẳng phải là một trò chơi thú vị cho lắm!

    Vậy thì điều này liên quan gì đến Summoner’s Rift?

    Đúng vậy, SR cũng tuân theo quy luật từ dễ lên khó. Với cấu trúc hình phễu của mình, các mục tiêu (trụ) ở ngoài sẽ dễ dàng để bạn tấn công hơn do các trụ ngoài cách rất xa nhau. Trong khi đó, càng tiến sâu vào trong lãnh thổ đội đối phương thì các trụ sẽ ở gần nhau hơn, trở nên trâu bò hơn, thuận tiện cho đội bạn có thể phòng thủ hơn và cũng khó để tấn công hơn. Hơn nữa, bạn cũng sẽ phải kiểm soát nhiều tầm nhìn hơn, đối phương dễ dàng tấn công bạn hơn và các sai lầm của bạn cũng sẽ bị trừng phạt nặng hơn.

    Hãy nhìn vào một bản đồ khác của LMHT: Khu Rừng Quỷ Dị.

    Bản đồ 3v3 này không có được một cấu trúc như SR, các khoảng cách di chuyển giữa các trụ ngoài lại ngắn hơn so với các trụ bên trong, khiến cho độ khó trong việc lấy các mục tiêu trở nên mất cân bằng, và thường dẫn đến kết quả là một trận đấu chóng vánh, hoặc gần như chẳng bao giờ kết thúc.
     
    Cùng đọc NỘI QUY DIỄN ĐÀN và ý thức thực hiện cùng BQT xây dựng cộng đồng thêm vững mạnh bạn nhé
    ***** Xin đừng Spam vì một diễn đàn trong sạch *****
Địa chỉ thu mua do cu ho chi minh uy tín, Official Premium Account Reseller Premiumkeystore.com Easily, Instant delivery & Trusted.

Chia sẻ trang này