Xuất hiện ảnh iPhone 7 Plus với camera kép

Thảo luận trong 'Tin tức - Sự kiện' bắt đầu bởi baongan, 14 Tháng tư 2016.

  1. baongan

    baongan Member Thành viên Bị Cảnh Cáo

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Diendanraovataz.net - Diễn đàn rao vặt - Đăng tin mua bán - Quảng cáo miễn phí - Hiệu quả - Trong hình ảnh vừa rò rỉ, cụm camera kép của máy được thiết kế lồi khá giống với LG G5.
    Hình ảnh được cho là thực tế đầu tiên của iPhone 7 Plus vừa xuất hiện trên một website Trung Quốc, cho người dùng cái nhìn tổng quan hơn về siêu phẩm được chờ đợi nhất năm 2016.

    Xuat hien anh iPhone 7 Plus voi camera kep hinh anh 1
    Hình ảnh được cho là mẫu iPhone 7 Pro rò rỉ. Ảnh: Bastillepost.
    Thay đổi lớn nhất của sản phẩm này so với thế hệ trước là cụm camera 2 ống kính được đồn đoán lâu nay. Theo hình ảnh rò rỉ, cụm camera này được thiết kế hình viên thuốc, hơi lồi ra ở mặt sau giống với LG G5.

    Ngoài ra, người dùng cũng thấy được 3 chấu kết nối ở gần cạnh dưới máy. Đó có thể là nơi sử dụng kết nối Smart Connecter – cho phép truyền cả dữ liệu và dung lượng pin khi sử dụng phụ kiện. Dải ăng-ten lạ, phần cắt ngang mặt sau của máy đã biến mất, giống với các tin đồn trước đó. Thực chất, nó được đưa lên đỉnh máy, ít nhất là theo hình ảnh rò rỉ nói trên.

    Xuat hien anh iPhone 7 Plus voi camera kep hinh anh 2
    Những ngày gần đây, dư luận tranh cãi khá nhiều về cụm camera kép có thể xuất hiện trên iPhone 7 Plus. Giới thạo tin cho hay, Apple nuôi ý định ra mắt một chiếc iPhone 7 Plus siêu cấp với cụm camera kép để tối ưu hoá trải nghiệm chụp ảnh. Trong khi đó, hãng vẫn sẽ bán những chiếc iPhone 7, 7 Plus bản tiêu chuẩn với camera thường.

    Ngay sau khi hình ảnh trên được tung lên mạng, công ty chuyên độ iPhone Feld & Volk đã cho dựng những hình ảnh chất lượng cao về thiết bị được xem là iPhone 7 Plus. Dựa trên những tìm hiểu của mình, công ty này tin rằng cả iPhone 7 và 7 Plus sẽ có camera 2 ống kính. Thiết bị này có độ mỏng 6,1 mm, mỏng hơn khá nhiều so với iPhone 6S và tương đương với dòng iPod hiện tại.

    Xuat hien anh iPhone 7 Plus voi camera kep hinh anh 3
    Theo những hình ảnh này, có thể thấy kiểu dáng iPhone 7 không khác biệt nhiều so với 6S. Máy vẫn giữ lại thiết kế vỏ kim loại nguyên khối, nút nguồn hoặc tăng giảm âm lượng đặt cùng vị trí.

    Hình ảnh rò rỉ không cho người dùng thấy được vị trí đặt giắc cắm tai nghe. Nhiều nguồn tin cho hay iPhone 7 sẽ loại chuẩn 3,5 mm để sử dụng cổng Lightning như cổng kết nối duy nhất.

    Xuat hien anh iPhone 7 Plus voi camera kep hinh anh 4
    Tuy nhiên, không có gì đảm bảo hình ảnh rò rỉ nói trên là chính xác. Đó có thể là trò đùa của người nào đó, hoặc chỉ là một trong rất nhiều bản thiết kế mẫu Apple thử nghiệm cho iPhone 7. Phải đến mùa thu năm nay, thiết bị này mới chính thức ra mắt. Trước mắt, người dùng đang nóng lòng chờ đợi mẫu iPhone 4 inch thế hệ mới mang tên SE và chiếc iPad Pro màn hình 9,7 inch, ra mắt ngày 21/3.
     
    Cùng đọc NỘI QUY DIỄN ĐÀN và ý thức thực hiện cùng BQT xây dựng cộng đồng thêm vững mạnh bạn nhé
    ***** Xin đừng Spam vì một diễn đàn trong sạch *****
  2. galuoi92

    galuoi92 Member Thành viên

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Trước xem clip bản beta của nó thấy có tính năng tách màn hình, không biết có đúng như trong video giới thiệu không bạn nhỉ?
     
    Cùng đọc NỘI QUY DIỄN ĐÀN và ý thức thực hiện cùng BQT xây dựng cộng đồng thêm vững mạnh bạn nhé
    ***** Xin đừng Spam vì một diễn đàn trong sạch *****
Địa chỉ thu mua do cu ho chi minh uy tín, Official Premium Account Reseller Premiumkeystore.com Easily, Instant delivery & Trusted.

Chia sẻ trang này