Khách sạn Thảo Minh - Khách sạn đầy đủ tiện nghi, giá lại rẻ tại Cát Bà

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà nghỉ' bắt đầu bởi nhathp1991-2, 9 Tháng chín 2016.

  1. nhathp1991-2

    nhathp1991-2 Member Thành viên

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    5
    Diendanraovataz.net - Diễn đàn rao vặt - Đăng tin mua bán - Quảng cáo miễn phí - Hiệu quả - Khách sạn Thảo Minh - Khách sạn đầy đủ tiện nghi, giá lại rẻ tại Cát Bà

    Khách sạn Thảo Minh - khachsancatba.vn là khách sạn đã có 20 năm tuổi đời tại Cát Bà, trải qua nhiều lần nâng cấp hiện nay khách sạn đã có quy mô lên tới gần 100 phòng với đầy đủ các tiện nghi như Ti vi, tủ lạnh, Wifi, điều hòa ... Với quy mô như vậy, khách sạn Thảo Minh có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách. Nếu bạn muốn đặt phòng tại khách sạn của chúng tôi xin vui lòng liên hệ tới số đường dây nóng sau để check tình trạng phòng cũng như giá thuê phòng: 0313.888.408.

    [​IMG]

    >>Xem thêm: Danh sách phòng nghỉ tại khách sạn Cát Bà
    Ngoài phòng nghỉ có nhiều tiện nghi hiện đại, khách sạn Thảo Minh còn có một nhà hàng, phòng hội nghị và phòng hát karaoke đáp ứng được đầy đủ nhu cầu giải trí, vui chơi của du khách khi lưu trú tại khách sạn chúng tôi. Đến với nhà hàng chúng tôi du khách sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản của đảo Cát Bà như: Sam 7 món, các món ăn chế biến từ rắn biển, bề bề, mực, cá song và nhiều loại hải sản khác. Bên cạnh đó nhà hàng cũng phục vụ các món ăn theo yêu cầu của du khách.

    [​IMG]

    Thảo Minh Hotel có đội ngũ nhân viên phục vụ của chúng tôi đều là những nhân viên được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, có thái độ phục vụ rất tốt. Du khách nếu đi công tác hoặc đi du lịch tại Cát Bà nhớ ghé thăm Thảo Minh để cảm nhận sự khác biệt.

    Khách sạn Thảo Minh
    Địa chỉ: 197 đường 1-4, Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng
    Điện thoại: 0313.888.408
     
  2. dongtm

    dongtm VIP Members Thành Viên VIP Thành viên

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    5
    Khách sạn Thảo Minh với đầy đủ tiện nghi, giá thành rẻ . Bạn đang có dấu hiệu spam nhé . Tránh ảnh hưởng khi chèn link . Mình nhắc nhở lần đầu tiên
     
  3. nhathp1991-2

    nhathp1991-2 Member Thành viên

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    5
    Là sao bạn có thể nói rõ cho mình hơn được không? Mình chưa hiểu :D :)
     
Địa chỉ thu mua do cu ho chi minh uy tín, Official Premium Account Reseller Premiumkeystore.com Easily, Instant delivery & Trusted.

Chia sẻ trang này