Cung cấp lắp đặt phòng xông hơi khô

Thảo luận trong 'Nội thất - Trang trí' bắt đầu bởi dangdoanthien, 9 Tháng bảy 2019.

  1. dangdoanthien

    dangdoanthien Member Thành viên

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Diendanraovataz.net - Diễn đàn rao vặt - Đăng tin mua bán - Quảng cáo miễn phí - Hiệu quả - Sức nóng của phòng xông hơi khô làm tăng nhiệt độ da của bạn lên 40 độ C và nhiệt độ bên trong của bạn đến 38 độ C, làm cho nhịp tim của bạn tăng và mạch máu giãn ra. Thời gian xông trong phòng xông hơi khô thường ngắn : bạn chỉ cần 10 đến 20 phút để ra nhiều mồ hôi và gặt hái những lợi ích của phòng xông hơi khô. Nhưng nếu bạn có bất kỳ điều kiện sức khỏe hoặc đang sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, hãy chắc chắn tham khảo ý kiến của bác sĩ của bạn về phòng xông hơi khô trước.

    Thư giãn

    Lợi ích chính của phòng xông hơi khô là khả năng thư giãn và giảm căng thẳng cho bạn. Sự gia tăng nhiệt làm dịu sự căng cơ và căng thẳng khắp cơ thể của bạn, tạo cho bạn một cảm giác mới mẻ sau khi xông hơi khô xong. Lưu lượng tuần hoàn máu tăng lên cũng giúp mang lại nhiều oxy hơn cho những vùng đau và căng thẳng đó. Sử dụng phòng xông hơi khô sau khi tập thể dục cũng sẽ giúp cơ thể thư giãn trong khi vẫn giữ nhịp tim của bạn tăng lên.

    Làm sạch

    Hiệu quả đáng chú ý nhất của phòng xông hơi khô là nó khiến bạn đổ nhiều mồ hôi. Quá trình đổ mồ hôi làm sạch làn da của bạn, nhưng cũng làm sạch độc tố từ thức ăn và thức uống ra khỏi cơ thể của bạn. Đây là cách thức làm sạch trong phòng xông hơi khô có thể giúp gan và thận của bạn giảm áp lực, và có thể giúp những người có vấn đề về gan và thận (nên kiểm tra với bác sĩ của bạn trước ) mặc dù nó không phải là một liệu pháp thay thế cho chế độ ăn uống thích hợp.

    Nhịp tim

    Trong khi ở phòng xông hơi khô, nhịp tim của bạn sẽ tăng lên và các mạch máu sẽ giãn ra. Điều này cho phép cơ thể bơm nhiều máu hơn khắp cơ thể mà không làm tăng đáng kể huyết áp của bạn; hiệu ứng này tương tự như hiệu ứng của một bước đi nhanh. Trong khi điều này không thay thế cho việc luyện tập thể dục, nó là một cách tuyệt vời để tăng lưu lượng máu, đặc biệt là cho các chi và các lớp da, nơi có sự lưu thông máu ít hơn.

    Lợi ích khác

    Các lợi ích khác của phòng xông hơi khô bao gồm giảm đau khớp, hen suyễn và các vấn đề về hô hấp khác. Trong khi thời gian trong một phòng tắm hơi không phải là một liệu pháp chữa trị cho những vấn đề này, nó có thể hỗ trợ trong việc chữa trị bệnh của tắc nghẽn phổi, viêm xoang, viêm phế quản và viêm thanh quản.


    Ngoài việc cung cấp, lắp đặt, sửa chữa

    - các loại phòng xông hơi : phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt , phòng xông hơi cao cấp;

    - các loại máy xông hơi : máy xông hơi khô, máy xông hơi ướt

    Chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ về gỗ thông : gỗ thông xẻ sấy và gỗ thông palet; bao gồm : ốp trần gỗ thông, ốp vách gỗ thông cho gia đình, các trung tâm spa, các quán café, quán bia, BBQ… và các vật dụng trang trí như : kệ để đồ, kệ trang trí, kệ sách…

    Để được tư vấn miễn phí, vui lòng liên hệ :

    CÔNG TY TNHH NỘI THẤT KIM MÃ

    Số 2 Đường D7, Kp.6, P. Phước Long B, Q.9, Tp. Hồ Chí Minh,

    Hotline : Mr.Chung : 0937.762 .823 website : http:kimma.com.vn/
     
    Chỉnh sửa cuối: 14 Tháng bảy 2019
    Cùng đọc NỘI QUY DIỄN ĐÀN và ý thức thực hiện cùng BQT xây dựng cộng đồng thêm vững mạnh bạn nhé
    ***** Xin đừng Spam vì một diễn đàn trong sạch *****
  2. phuocphit

    phuocphit Member Thành viên

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    @dangdoanthien phòng xông hơi cao cấp giá bao nhiêu hả bạn
     
    Cùng đọc NỘI QUY DIỄN ĐÀN và ý thức thực hiện cùng BQT xây dựng cộng đồng thêm vững mạnh bạn nhé
    ***** Xin đừng Spam vì một diễn đàn trong sạch *****
  3. dangdoanthien

    dangdoanthien Member Thành viên

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Phòng xông hơi cao cấp thì tùy theo từng mẫu thiết kế nha anh, anh có thể liên hệ sđt 0937762823 ( mr Chung ) để được tư vấn cụ thể : mẫu mã, kích thước, chất liệu sử dụng ... anh có thể tham khảo một số hình ảnh mẫu tại website kimma.com.vn có cả mẫu cho phòng sauna và phòng steam ạ, rất cám ơn anh đã quan tâm
     
    Cùng đọc NỘI QUY DIỄN ĐÀN và ý thức thực hiện cùng BQT xây dựng cộng đồng thêm vững mạnh bạn nhé
    ***** Xin đừng Spam vì một diễn đàn trong sạch *****
Địa chỉ thu mua do cu ho chi minh uy tín, Official Premium Account Reseller Premiumkeystore.com Easily, Instant delivery & Trusted.

Chia sẻ trang này