Một lỗi lầm

Thảo luận trong 'Thư giãn - Giải trí - Chém gió' bắt đầu bởi hoangtuan, 7 Tháng sáu 2016.

  1. hoangtuan

    hoangtuan Member Thành viên Bị Cảnh Cáo

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Diendanraovataz.net - Diễn đàn rao vặt - Đăng tin mua bán - Quảng cáo miễn phí - Hiệu quả - Về nhà, đón xe buýt, thời gian Lăng Lệ ra khỏi văn phòng vốn đã hơi trễ một chút, cho nên giờ cao điểm cũng đã qua, người trên xe không còn đông như cá hộp, anh dễ dàng tìm thấy chỗ ngồi, vừa hay, đúng vị trí mà hai người đã từng ngồi bên nhau.

    Thật đáng tiếc, sau lần hôm đó, bây giờ không còn cơ hội để có thể ngồi nói chuyện như trước đây, chỉ tình cờ gặp nhau vài lần, vội vàng chào hỏi nhau trong đám đông, gật đầu mỉm cười, có điều, chỉ thời gian trong nháy mắt, cô đã trở thành bệnh nhân của anh. Mối quan hệ giữa bác sĩ và bệnh nhân, không biết khi họ có mối quan hệ bệnh nhân và bác sĩ đó, còn có cơ hội ở bên nhau như trước đây không?

    Nếu như không thể có thì cũng đáng tiếc thật, Lăng Lệ mím môi, đúng thế, rất đáng tiếc. Sâu thẳm nơi trái tim hiện ra hai từ, không ngờ lại là hai từ “bỏ lỡ”. Nếu như không còn được gặp nhau như trước đây, nhìn nhau qua vách kính và vô số bánh kem trang trí đủ màu sắc, hoặc được uống ly cà phê đã thức tỉnh linh hồn và ý chí của anh mà cô đưa trên xe buýt, lại hoặc là, một ngày nào đó anh gặp phải khó khăn, không còn ai sẽ cho anh mượn tiền và ô nữa cả, đúng thật đã bỏ lỡ nhau thật rồi. Bữa tối, Giản Minh căn cứ vào kiến thức đọc trên bảng tuyên truyền và kiến thức mà những người bệnh bạn cô nói cho cô biết, cuối cùng cũng ăn được một bữa ăn cho ra trò ở nhà ăn, nhiều rau xanh, một lượng cá vừa đủ, ít cơm.

    Sau đó đến tiệm tạp hóa gần nhà ăn mua mấy loại dầu tắm và gội đầu, nếu như cần ở lại bệnh viện mấy ngày, những thứ này đều rất cần thiết, tắm rửa, thay quần áo, giặt quần áo, phơi quần áo. Bận rộn với mấy việc đó xong cũng đã đến thời gian đi ngủ, nằm trên giường, cô tưởng tượng đây là hoạt động dã ngoại của trường đại học dành cho người lớn tuổi, đêm nằm nói chuyện trong một cái lều, nói mãi nói mãi, rồi cô cũng thiu thiu ngủ, mãi cho đến khi nghe thấy âm thanh rù rù như côn trùng kêu của chiếc máy in bận rộn vang lên, Giản Minh mới cảm thấy mọi thứ vẫn ổn cả, ổn cả.

    Trước khi ngủ, Giản Minh nhận được điện thoại của Đông Đông. Đông Đông nói, “Cô giáo dạy thủ công dạy bọn con gấp hoa hồng giấy, bông hoa hồng giấy con gấp được cô giáo chấm điểm cao, mẹ, thứ bảy tuần này khi mẹ đến đón con, con sẽ tặng bông hoa đó cho mẹ. Cô giáo nói, hoa hồng tượng trưng cho tình yêu của con đối với mẹ.” Giản Minh mừng chết đi được, “Được rồi, thứ bảy gặp nhé, cục cưng của mẹ, mẹ cũng yêu con.” Thả điện thoại xuống, Giản Minh cảm thấy rất thỏa mãn, con người cô, chỉ có chút triển vọng này thôi, chỉ cần có một chút ánh nắng là đã có thể tỏa sáng, chỉ cần có một chút mưa là cảm thấy khỏe mạnh. Thật vậy đó, cứ cho là tất cả mọi áp lực đều vượt quá khả năng mang vác của cơ thể, cô cũng sẽ cố gắng gánh vác, chỉ cần vẫn có người muốn nói với cô rằng, “Con yêu mẹ.”

    Xem thêm: mua sach online
     
    Cùng đọc NỘI QUY DIỄN ĐÀN và ý thức thực hiện cùng BQT xây dựng cộng đồng thêm vững mạnh bạn nhé
    ***** Xin đừng Spam vì một diễn đàn trong sạch *****
  2. doandung

    doandung Member Thành viên

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    hình như câu chuyện này mình đọc ở đâu rồi thì phải, nhân vật chính có tính cách tuyệt vời quá.
     
    Cùng đọc NỘI QUY DIỄN ĐÀN và ý thức thực hiện cùng BQT xây dựng cộng đồng thêm vững mạnh bạn nhé
    ***** Xin đừng Spam vì một diễn đàn trong sạch *****
    hoangtuan thích bài này.
  3. hoangtuan

    hoangtuan Member Thành viên Bị Cảnh Cáo

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    1
    Um, đây là một đoạn trích ngắn trong ngôn tình trung quốc cũng nổi tiếng lắm ak. Copy trên mạng thôi.hihi
     
    Cùng đọc NỘI QUY DIỄN ĐÀN và ý thức thực hiện cùng BQT xây dựng cộng đồng thêm vững mạnh bạn nhé
    ***** Xin đừng Spam vì một diễn đàn trong sạch *****
Địa chỉ thu mua do cu ho chi minh uy tín, Official Premium Account Reseller Premiumkeystore.com Easily, Instant delivery & Trusted.

Chia sẻ trang này