3 ngày khám phá mảnh đất Quảng Bình – rẻ mà vẫn “cool”

Thảo luận trong 'Vé xe, tàu, máy bay' bắt đầu bởi vietquan231092, 11 Tháng sáu 2016.

1. vietquan231092

vietquan231092 Member Thành viên Bị Cảnh Cáo

Bài viết:
    Đã được thích:
    Diendanraovataz.net - Diễn đàn rao vặt - Đăng tin mua bán - Quảng cáo miễn phí - Hiệu quả - Hành trình này khám phá một số địa danh nổi tiếng ở Quảng Bình như suối Moọc, động Thiên Đường, hang Tối – sông Chày, bãi đá Nhảy,.....sẽ mang lại cho bạn một chuyến đi thú vị và không thể nào quên. Đây chắc chắn là điểm du lịch lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên, muốn tìm hiểu và chinh phục những thử thách. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt tấm vé Vietnam Airlines đi Đồng Hới ngay hôm nay.

Du lịch Quảng Bình 3 ngày chỉ với gần 3 triệu đồng

Quảng Bình là địa điểm du lịch độc đáo và thu hút rất đông du khách từ mọi miền. Tôi có cơ hội đến đây vào tháng 5 vừa qua và thực sự ấn tượng với những gì ở đây. Thiên nhiên tuyệt vời, di tích lịch sử linh thiêng, ẩm thực dân dã và các những con người bình dị, chân chất. Dưới đây là bài chia sẻ kinh nghiệm du lịch 3 ngày 2 đêm tại Quảng Bình của tôi, mong rằng bạn có thể cảm thấy sức hấp dẫn của mảnh đất này.

[​IMG]

Di chuyển đến Quảng Bình

Tôi chọn hãng hàng không Vietnam Airlines để đến với Quảng Bình vì sự uy tín và chất lượng của hãng. Bạn có thể đặt vé bay tại đại lí Vinajet gần nhất. Đội ngũ nhân viên sẽ hướng dẫn các thủ tục bay một cách tận tình nhất. Ngoài ra, bạn có thể truy cập vemaybaytructuyen.net.vn để có thông tin chi tiết và lựa chọn vé máy bay Vietnam Airlines đi Đồng Hới sớm nhất.

Ăn uống – ngủ nghỉ

Mình chọn thuê khách sạn trên đường Trương Pháp, hướng biển, giá 650.000 đồng/3 người/1 đêm. Phòng rất thoáng mát, tiện nghi nên mình cũng khá dễ chịu. Cháo bánh canh cá lóc, bánh nậm, bánh khoái, bánh bột lọc luộc/trần/ rán, bánh bèo, bún bò huế, chè…là những món ngon ăn mãi không chán.

[​IMG]

Lịch trình chi tiết hành trình khám phá Quảng Bình

Ngày 1: Tôi cùng đoàn thuê xe máy và tới bãi đá Nhảy chơi. Bãi đá Nhảy có không khí rất mát mẻ, trong lành, những ngọn gió nhẹ thổi qua khiến tôi cảm thấy vô cùng dễ chịu. Sau khi thư giãn nơi đây, chúng tôi đi ăn bánh bột lọc và nậm ở quán Mệ Xuân ở đầu ngã 3 Lý Thường Kiệt và Lê Thành Đồng, với giá 60.000 đồng thực sự đã khiến tôi no căng bụng.

Sau đó chúng tôi chạy xe khoảng 8 km đường ven biển Trương Pháp để đến cồn cát Quang Phú, ghé ăn tối tại quán ở Đường 18 Cô Tám, ăn thoải mái các loại bánh hết 300.000 đồng.

Ngày 2: Động Thiên Đường và suối Moọc là hai điểm đến chính trong ngày hôm đó. Chỗ ở cách khu Phong Nha – Kẻ Bàng khoảng 60 km vì thế mà chúng tôi chọn đi động Thiên Đường trước. Giá vé vào cổng 250.000 đồng một người. Cảnh tượng vô cùng tuyệt vời nơi này khiến cho tôi không cầm lòng mà cầm máy ảnh lên chụp liên tiếp không thôi. Từ động Thiên Đường ra Suối Moọc gần 10 km, vé vào cửa 540.000 đồng cho 3 người đã bao gồm tắm suối, chơi kayak và các trò chơi thú vị khác. Những hoạt động vui chơi này sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn nhất.

Ngày 3: Tôi dậy sớm chuẩn bị đi hang Tối, đi zipline, chơi kayak và trò chơi trên sông. Đi cả hang Tối để khám phá hang, tắm bùn, vé là 450.000 đồng. Đến tầm 17h chiều chúng tôi đến biển Nhật Lệ, bãi biển nổi tiếng xinh đẹp, đi dạo chơi đến 18h30 rồi về lấy khách sạn và trả phòng, kết thúc chuyến đi.

Mặc dù đã kết thúc chuyến đi nhưng tôi vẫn còn rất nhiều cảm xúc, hi vọng rằng sẽ có cơ họi quay lại nơi đây vào một ngày không xa.

Cùng đọc NỘI QUY DIỄN ĐÀN và ý thức thực hiện cùng BQT xây dựng cộng đồng thêm vững mạnh bạn nhé
    ***** Xin đừng Spam vì một diễn đàn trong sạch *****
Địa chỉ thu mua do cu ho chi minh uy tín, Official Premium Account Reseller Premiumkeystore.com Easily, Instant delivery & Trusted.