2017 thời điểm bùng nổ của xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Thảo luận trong 'Mua - Bán nhà, đất' bắt đầu bởi hoancong, 16 Tháng sáu 2017.

  1. hoancong

    hoancong Member Thành viên

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Diendanraovataz.net - Diễn đàn rao vặt - Đăng tin mua bán - Quảng cáo miễn phí - Hiệu quả - Thị trường bất động sản khởi đầu từ năm 2009 và sau đó dần dần bị chìm vào im lặng. Nhưng trong những năm trở lại đây, nhờ thiên thời - địa lợi nhân hòa đã giúp bất động sản nghỉ dưỡng có những bước tiến mới đột phá ngoan mục và đang dẫn đầu về thị trường đầu tư tài chính và là lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư lớn.
    Hàng loạt dự án ồ ạt tấn công thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

    Theo thống kê của Savills vừa qua, phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng diễn ra “ nóng” nhất tại phân khúc Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Bước sang đầu năm 2017, vị trí địa lý đã bắt đầu có những chuyển đổi và bước tiến rõ rệt, đặc biệt là tại thị trường Vĩnh Phúc, Sa Pa, Quảng Nam, Phú Yên, Quy Nhơn..
    Đặc biệt, cơ sở hạ tầng đang được quan tâm và nâng cấp, nhiều công trình đường cao tốc được xây dựng và cải thiện nhiều dự án nghỉ dưỡng tại miền núi phía Bắc được lên ngôi như: Sa Pa, Tam Đảo – Vĩnh Phúc, Lào Cai cũng đang rất sôi nổi như Vinhomes Condotel Sapa, Condotel Sapa Jade Hill, Indochina Spa & Resort…
    >>>> Xem ngay: Đánh giá tiềm năng hấp dẫn của dự án Condotel Goldcoast Nha Trang
    [​IMG]
    Tại Hạ Long – Quảng Ninh, phân khúc Condotel phát triển mạnh với công suất phòng lên tới 60 – 70%, trong khi tại Lào Cai các căn hộ khách sạn 4 – 5 sao công suất cũng lên tới sấp xỉ 70%.
    Vừa rồi, Tập đoàn Sungroup đã rót vốn lên tới 1 tỷ USD vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc với hệ thống nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng bao gồm cả Condotel và biệt thự nghỉ dưỡng.
    Ngoài ra, tại Phan Thiết, Quy Nhơn, Vũng Tàu, Quảng Nam cũng được khởi xưởng và hâm nóng với hệ thống hạ tầng, cơ sở lưu trú và hàng loạt những dự án quy mô như: Pegasus, Sentosa Villa, quần thể Resort SeaLinks Phan Thiết Mũi Né, dự án khu đô thị du lịch biển Phan Thiết…
    Vingroup cũng vừa gia nhập thị trường bất động sản Quảng Nam với số vốn lên tới 5.000 tỷ đồng, dự án gần 1.000 tỷ đồng của Vinacapital, mới nhất là dự án nghỉ dưỡng Opal Ocean View với tổng số vốn lên tới 4.000 tỷ đồng tại Nam Hội An.
    Đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng – không chỉ dành cho đại gia

    Bên cạnh sự thay đổi về vi trí dự án bất động sản nghỉ dưỡng còn có sự chuyển dịch về phía nhà đầu tư, hàng loạt nhà đầu tư bắt đầu bước chân vào kinh doanh với những sản phẩm thuộc dòng cao cấp như Condotel và Villas Codotel.
    Giá bất động sản nghỉ dưỡng phia chủ đầu tư đưa ra đã mềm hơn cùng với nhiều chính sách hỗ trợ vay vốn lên tới 60 – 70% giá trị căn hộ, tạo cơ hội đầu tư lớn.
    [​IMG]
    Ngoài ra, với mô hình đầu tư này chủ sở hữu căn hộ không cần phải nhất thiết ra mặt quản lý, vận hành căn hộ của bàn thân mà đã có đơn vị quản lý điều hành, chủ sở hữu sẽ nhận được lợi nhuận hàng năm theo tỷ lệ đã chia. Hoặc tham gia chương trình cho thuê cam kết lợi nhuận từ 8 -12% giá trị căn hộ.
    Bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay không hề kén khách hàng và cũng phải chỉ dành cho các đại gia mà dành cho mọi nhà đầu tư có nhu cầu tham gia. Chẳng hạn như dự án căn hộ Nha Trang Center 2 ( dự án Gold Coast Nha Trang) mở bán đã thu hút hơn 1000 khách mời tham gia và tính đến nay đã có hơn 700 căn hộ có chủ sở hữu.
    Đây là một dự án Condotel hướng đến khách hàng nghỉ dưỡng với vị trí trung tâm, view biển. Với hình thức căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng cho thuê sẽ là một hình thức mới đầy hấp dẫn cho các nhà đầu tư.
     
    Cùng đọc NỘI QUY DIỄN ĐÀN và ý thức thực hiện cùng BQT xây dựng cộng đồng thêm vững mạnh bạn nhé
    ***** Xin đừng Spam vì một diễn đàn trong sạch *****
Địa chỉ thu mua do cu ho chi minh uy tín, Official Premium Account Reseller Premiumkeystore.com Easily, Instant delivery & Trusted.

Chia sẻ trang này