2017 là năm của căn hộ chung cư trả góp

Thảo luận trong 'Mua - Bán nhà, đất' bắt đầu bởi annguyen90, 4 Tháng năm 2017.

  1. annguyen90

    annguyen90 Member Thành viên

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Diendanraovataz.net - Diễn đàn rao vặt - Đăng tin mua bán - Quảng cáo miễn phí - Hiệu quả - Khu vực quận 4 đang trở thành khu vực đáng lưu ý nhất khi muốn mua chung cư khi dẫn đầu số lượng căn hộ rao bán, đồng thời giá bán trung bình đang giảm từ 3% về mức 17,5 triệu/m2.


    Trang rao vặt trực tuyến muabanbds vừa cho biết kết quả khảo sát thị trường nhà ở chung cư tp.Hồ Chí Minh trong quý I năm 2017 dựa trên nguồn cơ sở dữ liệu là hơn 14 ngàn tin cho thuê và rao bán chung cư tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh trong quý này.

    Chi tiết hơn, khu Nam thành phố Hồ Chí Minh gồm các quận 4, quận 7 và các quận liền kề hiện sở hữu 50% tổng căn hộ giá rẻ và bình dân trên thị trường hiện nay, dẫn đầu lượng căn hộ giá rẻ và bình dân đang được rao bán ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

    Theo thông tin từ quản trị viên của Chợ Tốt thời điểm này nhà đầu tư nên lựa chọn mua căn hộ tại quận 2, quận 7, quận 8 và thuê căn hộ chung cư tại khu vực quận 4, Phú Nhuận và Bình Thạnh.

    Ngược lại,Trái ngược với khu Nam, khu Đông gồm những quận như Thủ Đức, Bình Thạnh, quận 2 và quận 9 lại là những quận tập trung phần lớn các căn hộ trung cấp và cao cấp trong quý I/2017.

    Tỉ lệ các căn hộ chung cư mới – đã qua sử dụng theo đánh giá là từ 58 - 42%, số lượng căn hộ rao bán mới tăng 2% so với quý trước.

    [​IMG]

    Theo đánh giá của batdongsan, giá bán các căn hộ trong quý 1 năm 2017 tăng bình quân khoảng 3 đến 6% so với quý cuối năm 2016 và so với cùng kỳ năm ngoái tăng 12%. Tuy nhien, giá cho thuê các căn hộ có chiều hướng giảm khá mạnh trên diện rộng, dao động khoảng 5 đến 15% theo từng quận.

    Cụ thể hơn, tại khu vực Bình Thạnh, giá thành trung bình của những căn hộ dao động tầm 31,6 triệu/m2, giá cho thuê tầm 12,6 triệu, so với quý trước giảm 5%.

    Tại quận 10, giá bán bình quân các căn hộ của quý 1 năm 2017 so với quý trước tăng 6%, tầm 30,8 triệu/m2 lên đến 32,9 triệu/m2. Tuy nhiên, giá cho thuê căn hộ diện tích bình quân tầm 65m2 quận này giảm mạnh từ gần 11 triệu còn 9,3 triệu/tháng.

    Theo các số liệu nghiên cứu trên, nếu khách hàng đang có ý định mua chung cư, Chợ Tốt đưa ra khuyến cáo cho quý vị có thể chọn lựa mua căn hộ quận 2, quận 8 và quận 7. Theo đó, quận 8 được đánh giá là khu vực đáng cân nhắc nhất để mua khi dẫn đầu số căn hộ bán ra, và giá bán bình quân giảm 3% về mức 17,5 triệu/m2.

    Đối với khách hàng đang có nhu cầu thuê chung cư, cafef.vn cho rằng nên thuê căn hộ ở những khu vực như quận 4, Bình Thạnh và Phú Nhuận để được giá tốt nhất.

    Với việc thuê nhà 2 phòng ngủ giá dưới 10 triệu/tháng, Thủ Đức và Phú Nhuận là 2 chọn lựa thích hợp với giá thành cho thuê căn hộ 65 m2 ở tầm giá 7,1 và 9,7 triệu. Trường hợp ngân sách dư dả, người thuê có thể chọn Bình Thạnh và quận 4 với vị trí khá gần các quận trung tâm và giá thuê trung bình 14.1 và 13.1 triệu/tháng.
     
    Cùng đọc NỘI QUY DIỄN ĐÀN và ý thức thực hiện cùng BQT xây dựng cộng đồng thêm vững mạnh bạn nhé
    ***** Xin đừng Spam vì một diễn đàn trong sạch *****
Địa chỉ thu mua do cu ho chi minh uy tín, Official Premium Account Reseller Premiumkeystore.com Easily, Instant delivery & Trusted.

Chia sẻ trang này