☎ 0946.395.665 Tòa nhà văn phòng Báo Phụ Nữ ❤ Quận 2 cập nhật 22/06/2021

Thảo luận trong 'Mua - Bán nhà, đất' bắt đầu bởi thuyhang, 22 Tháng sáu 2021.

  1. thuyhang

    thuyhang Member Thành viên Bị Cảnh Cáo

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Diendanraovataz.net - Diễn đàn rao vặt - Đăng tin mua bán - Quảng cáo miễn phí - Hiệu quả - Hôm nay ngày 22/06/2021 Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn văn phòng cho thuê Kim Quang Office cập nhật thông tin sản phẩm Hot hôm nay:

    Cho thuê nguyên tòa nhà văn phòng 3 mặt tiền đường lớn phường Thảo Điền, Quận 2:
    - Kết cấu: 1 Hầm - 5 Tầng, 2 thang máy, 1 thang bộ và 1 thang thoát hiểm, có máy phát điện
    - Diện tích: 30m x 12m,
    - DTSD: 1.770m2 (Tầng trệt: 270m2 (đã trừ sảnh đón và thang)
    - Tầng 1-4: 300m2 (đã trừ thang) - Sân thượng 300m2 (thang máy lên tới sân thượng) - 1 hầm để xe 500m2, chứa được 11 xe hơi + 40 xe máy, khu vực đậu xe bên hông nhà (5 xe hơi),
    - Thời gian setup: 2 tháng
    - Giá thuê: 39.000 usd/tháng,
    - HĐ: tối thiểu 2 năm.

    Ngoài ra Kim Quang Office còn giới thiệu thêm tòa nhà văn phòng đẹp trung tâm quận 2 hôm nay:

    Tòa nhà văn phòng Báo Phụ Nữ tọa lạc tại đường Nguyễn Đăng Giai gần kề các trục đường huyết mạch lưu thông ra các đại lộ Mai Chí Thọ, Xa Lộ Hà Nội, nối liền giữa Sài Gòn và Biên Hòa, Đồng Nai. Nằm trong khu vực an ninh yên tĩnh văn minh hiện đại nhất quận 2.

    Văn phòng cho thuê quận 2 Tòa nhà Báo Phụ Nữ được xây dựng trên tổng diện tích 2000m2 có cấu trúc gồm 1 tầng hầm để xe rộng rãi, 1 tầng lửng và 12 tầng lầu, 3 thang máy tốc độ cao với hệ thống máy lạnh trung tâm được thiết kế theo phong cách năng động hiện đại, tòa nhà được trang bị các tiện nghi linh hoạt, với thiết kế theo dạng văn phòng hiện đại, vị trí chiến lược cùng những tiện nghi phù hợp với việc cho thuê văn phòng. Địa Ốc Kim Quang phụ trách cho thuê văn phòng Tòa nhà Báo Phụ Nữ. Hotline: 0946 395 665

    Một vài hình ảnh mô tả về tòa nhà van phong cho thue quan 2 Tòa nhà Báo Phụ Nữ:
    [​IMG]
    Cho thuê văn phòng quận 2 Tòa nhà Báo Phụ Nữ Building phối cảnh tổng thể tòa nhà | Địa Ốc Kim Quang.
    [​IMG]

    Tòa nhà Báo Phụ Nữ khu vực lễ tân tòa nhà | Địa Ốc Kim Quang.

    [​IMG]
    Cho thuê văn phòng quận 2 Tòa nhà Báo Phụ Nữ diện tích trống | Địa Ốc Kim Quang.

    Kim Quang Office Sàn giao dịch Bất Động Sản tiêu chuẩn văn phòng cho thuê trung tâm Sài Gòn – Tp. Hồ Chí Minh với hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới cho thuê văn phòng, trên nguyên tắc tạo ra giá trị để xây dựng thương hiệu và thực hiện sứ mệnh kết nối thành công; chúng tôi đã và đang đồng hành cùng với đội ngũ chuyên gia hàng đầu và là đại diện cho các chủ đầu tư tòa nhà văn phòng của hơn 3.000 tòa building phủ khắp 22 quận huyện tại Tp. Hồ Chí Minh. Kim Quang Office tự hào là công ty xuất sắc trong giải pháp tìm văn phòng cho thuê phù hợp khởi đầu cho sự thành công của nhiều doanh nghiệp, cũng như khẳng định đẳng cấp văn phòng trung tâm chuyên nghiệp của các tập đoàn lớn trong nước, tập đoàn đa quốc gia. Hãy liên hệ với Kim Quang Office ☎ 0946.395.665 hoặc website: chothuevanphonghcm.com để được tư vấn thêm. Trân trọng!
     
    Cùng đọc NỘI QUY DIỄN ĐÀN và ý thức thực hiện cùng BQT xây dựng cộng đồng thêm vững mạnh bạn nhé
    ***** Xin đừng Spam vì một diễn đàn trong sạch *****
Địa chỉ thu mua do cu ho chi minh uy tín, Official Premium Account Reseller Premiumkeystore.com Easily, Instant delivery & Trusted.

Chia sẻ trang này